Với những dự án tầm cỡ, bố trí hợp lý và đa dạng sản phẩm theo mô hình quần thể, Bãi Kem (Nam Phú Quốc) hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hút khách về đảo Ngọc.

Cách đây khoảng hai năm, du khách trong và ngoài nước ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc. Chưa đầy một năm khai trương, resort này ẵm ngay giải “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” do World Travel Adwards trao tặng.

Bãi Kem thu hút đầu tư bất động sản - ảnh 1Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Mới đây, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveller bình chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở vị trí thứ 17 trong “Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là “cú bùng nổ” đầu tiên ở Nam đảo. Rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng tại resort này, sau đó đã trở thành chủ nhân của các sản phẩm BĐS du lịch, nghỉ dưỡng ngay Bãi Kem, như dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Bãi Kem thu hút đầu tư bất động sản - ảnh 2

Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem 

Đến nay, bất động sản ở Bãi Kem vẫn chưa hạ nhiệt. Về đích đúng tiến độ và được vận hành, quản lý bởi AccorHotels, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khiến nhiều nhà đầu tư đến sau tiếc nuối. Ngay cả khu shophouse Piperina, dù giá trị bất động sản đã tăng đến 200%, nhiều nhà đầu tư vẫn ngậm ngùi vì không còn hàng, đành kỳ vọng một sản phẩm mới sẽ ra mắt nay mai tại Bãi Kem.

Bãi Kem thu hút đầu tư bất động sản - ảnh 3

Khu tiện ích tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort

Tới đây, khi Sun Premier Village Kem Beach Resort hoàn thành tiếp tục bổ sung chuỗi hạng mục tiện ích như câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em trong nhà, ngoài trời, spa, bể bơi vô cực hình ruộng bậc thang độc đáo…

Bãi Kem thu hút đầu tư bất động sản - ảnh 4

Nam Phú Quốc, thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng và đầu tư

Sự xuất hiện của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư ở Nam đảo được cho là chất xúc tác mạnh mẽ hút khách về Phú Quốc. Theo Sở Du lịch Kiên Giang, 9 tháng năm 2018, đã có 2.927.136 lượt khách du lịch đến Phú Quốc, tăng 129,7%. 

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ