AIA Việt Nam hợp tác với Medix giới thiệu dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân (Song hành y tế) đầu tiên tại Việt Nam.

AIA và Medix hợp tác ra mắt dịch vụ “Song hành y tế“ - ảnh 1

Ông Wayne Besant, tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ về lý do ra mắt dịch vụ Song hành y tế

Chiều 16.7 tại TP.HCM, AIA cùng đối tác độc quyền Medix - nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu, ra mắt dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân (Song hành y tế) tại Việt Nam. Dịch vụ này được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo.

Tiếp nối thành công của sản phẩm "Sống khoẻ hơn 100" được AIA Việt Nam ra mắt vào đầu năm nay, dịch vụ Song hành y tế là bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình.

Theo ông Wayne Besant, tổng giám đốc AIA Việt Nam, dịch vụ này là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình.  “AIA Việt Nam muốn vượt khỏi khái niệm ‘nhà chi trả’ truyền thống của bảo hiểm nhân thọ để trở thành ‘người bạn đồng hành’ trong cuộc đời khách hàng. Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa này tại thị trường Việt Nam”, ông Wayne Besant chia sẻ.

AIA và Medix hợp tác ra mắt dịch vụ “Song hành y tế“ - ảnh 2

“Song hành y tế” nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo.

Dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân đã giúp nhiều khách hàng trên toàn thế giới phát hiện thay đổi trong chẩn đoán, tối ưu hoá phương pháp điều trị và giảm thiểu các điều trị không cần thiết. Khách hàng AIA sẽ được chỉ định đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, điều phối viên, nhân viên phiên dịch y khoa.

Đội ngũ này sẽ đồng hành, tư vấn trực tiếp và hỗ trợ 24/07 xuyên suốt hành trình trong thời gian ba tháng và có thể kéo dài hơn nếu cần thiết. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hoá quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng và tự tin rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC