Sự dịch chuyển của xã hội tiêu dùng: Có tất cả, nhưng không cần sở hữu

Báo cáo của McKinsey cho thấy, trong giai đoạn 2014-2016, khách hàng sẵn lòng chi trả nhiều hơn cho các trải nghiệm, thay vì hàng hóa và dịch vụ. Chuẩn mực của tiêu dùng đang dịch chuyển từ vật chất sang trải nghiệm, kéo theo đó là những xáo trộn khôn lường trong đời sống người tiêu dùng và cách thức tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp.

Tăng quyền năng kinh tế

Ngày 8 tháng 3 phụ nữ hay được ví với hoa hồng. Nhưng đồng thời người ta cũng nói: không có một phụ nữ nào không rơi nước mắt. Sẽ cần rất nhiều nỗ lực nữa để hình ảnh người phụ nữ không còn phải gắn chặt với những định kiến về sự hi sinh.

"Đừng bảo người khác phải làm thế nào. Hãy nói họ cần làm gì và để họ khiến bạn ngạc nhiên trước kết quả.". ---- George S. Patton (Nhà chỉ huy quân sự)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 64 tháng 09.2018

 Số 64 tháng 09.2018

ĐẦU TƯ VÀO GIÁO DỤC

TRONG KHI NHÀ NƯỚC ĐÓNG VAI TRÒ CHỦ ĐẠO, TƯ NHÂN TIẾP TỤC ĐẦU TƯ MẠNH VÀO NHỮNG LĨNH VỰC GIÁO DỤC KHÁC NHAU

25 ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ * GIÀU NHẤT SINGAPORE

Các số báo khác