CreditNow kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) phân phối sản phẩm bảo hiểm trực tuyến giá 1 USD và mục tiêu đạt tới 1 triệu hợp đồng.

CreditNow, công ty xếp hạng, đánh giá định mức tín nhiệm cá nhân vừa kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đưa ra thị trường gói bảo hiểm tai nạn toàn diện cho các cá nhân với giá bán 20.000/tháng hoặc 200.000 đồng/năm. Theo đó, các công dân Việt Nam dưới 70 tuổi mua gói bảo hiểm này khi gặp sự cố tai nạn, thương vong sẽ được bồi hoàn lên tới 100 triệu đồng.

Ông Nguyễn Dương Huy Vũ, CEO CreditNow cho biết trong quá trình chấm điểm, đánh giá định mức tín nhiệm cho các cá nhân nhận ra thực trạng rất nhiều người Việt Nam chưa lên kế hoạch dự phòng về các rủi ro trong cuộc sống, một phần vì nhận thức và vì mức giá bán.

Trong khi ngành bảo hiểm truyền thống mỗi năm tốn nhiều chi phí duy trì đội ngũ nhân sự, đại lý bảo hiểm khiến giá sản phẩm cao, đồng thời việc phân phối sản phẩm theo cách truyền thống gặp khá nhiều hạn chế về phạm vi khách hàng. Từ các hạn chế này CreditNow kết hợp với PTI xây dựng kênh phân phối sản phẩm (https://baohiem1usd.creditnow.vn/.)

Theo ông Huy Vũ, đây là nền tảng kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm và người dân, vừa giảm được tối đa chi phí trung gian vừa tăng độ phủ sản phẩm với các tập khách hàng tiềm năng kết nối Internet.

CreditNow đặt kỳ vọng bán sản phẩm theo gói lớn cho các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động trong khối sản xuất như dệt may, da giày, thủy sản… giúp mở rộng tập khách hàng, cân bằng và phân bổ rủi ro cho cả phía khách hàng và đơn vị cung cấp bảo hiểm.

Hiện tại, để tăng cường quảng bá cho sản phẩm mới CreditNow các khách hàng mua bảo hiểm và share thông tin trên facebook đang được phân phối sản phẩm với giá 1 USD/năm (khoảng 25.000 đồng). Ông Huy Vũ kỳ vọng sẽ đạt được 1 triệu khách hàng trong năm đầu tiên.

CreditNow là đơn vị cung cấp nền tảng kết nối, PTI cung cấp sản phẩm bảo hiểm. CreditNow là trang cộng đồng của công nghệ chấm điểm tín dụng (Creditscore) hỗ trợ tài chính tiêu dùng cá nhân. PTI hiện đứng vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và tốp những công ty đầu tiên về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam.

Đọc thêm>>>
Doanh thu phí bảo hiểm Hanwha Life cán mốc nghìn tỉ
Sumitomo Life chi thêm 4.000 tỉ đồng tăng sở hữu tại Bảo Việt lên 22%
Vietcombank bán VCLI cho FWD và hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm 15 năm
Bảo Minh nới room 100% cho nhà đầu tư ngoại

"Khởi nguồn kinh doanh là để tạo ra hạnh phúc, không phải để tích lũy của cải.". ---- B.C Forbes

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 90 tháng 11.2020

 Số 90 tháng 11.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU

    Danh sách 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu dựa trên số lượng sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2014 đến nay.

  • - NGƯỜI CỦA THỊ TRƯỜNG

    Ông Nguyễn Đình Trung đưa Hưng Thịnh từ một công ty môi giới thành nhà phát triển bất động sản có hệ sinh thái khép kính.

  • - KHU ĐÔ THỊ XANH

    Gamuda Land bền bỉ phát triển hai khu đô thị xanh tại Hà Nội và TP.HCM.

  • NGƯỜI XÂY TỔ ẤM

    Chuỗi siêu thị nội thất Baya tái cơ cấu hoạt động khi thị trường bất động sản trầm lắng.

  • - SẴN SÀNG ĐÓN LẤY CƠ HỘI

    Với bảy nhà máy, Staint Gobain nắm bắt cơ hội ở đất nước trong thời kỳ đô thị hóa.

  • - ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

    Các doanh nghiệp bất động sản sẵn sàng đầu tư lớn cho công nghệ trong bất động sản.

  • - ƯU TIÊN NHỮNG CON ĐƯỜNG LÀM NÊN SỰ GIÀU CÓ

    Thứ trưởng bộ Giao thông Vận tải chia sẻ về chiến lược phát triển hạ tầng, và kế hoạch triển khai trong năm năm tới.