CreditNow kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) phân phối sản phẩm bảo hiểm trực tuyến giá 1 USD và mục tiêu đạt tới 1 triệu hợp đồng.

CreditNow, công ty xếp hạng, đánh giá định mức tín nhiệm cá nhân vừa kết hợp với tổng công ty Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đưa ra thị trường gói bảo hiểm tai nạn toàn diện cho các cá nhân với giá bán 20.000/tháng hoặc 200.000 đồng/năm. Theo đó, các công dân Việt Nam dưới 70 tuổi mua gói bảo hiểm này khi gặp sự cố tai nạn, thương vong sẽ được bồi hoàn lên tới 100 triệu đồng.

Ông Nguyễn Dương Huy Vũ, CEO CreditNow cho biết trong quá trình chấm điểm, đánh giá định mức tín nhiệm cho các cá nhân nhận ra thực trạng rất nhiều người Việt Nam chưa lên kế hoạch dự phòng về các rủi ro trong cuộc sống, một phần vì nhận thức và vì mức giá bán.

Trong khi ngành bảo hiểm truyền thống mỗi năm tốn nhiều chi phí duy trì đội ngũ nhân sự, đại lý bảo hiểm khiến giá sản phẩm cao, đồng thời việc phân phối sản phẩm theo cách truyền thống gặp khá nhiều hạn chế về phạm vi khách hàng. Từ các hạn chế này CreditNow kết hợp với PTI xây dựng kênh phân phối sản phẩm (https://baohiem1usd.creditnow.vn/.)

Theo ông Huy Vũ, đây là nền tảng kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm và người dân, vừa giảm được tối đa chi phí trung gian vừa tăng độ phủ sản phẩm với các tập khách hàng tiềm năng kết nối Internet.

CreditNow đặt kỳ vọng bán sản phẩm theo gói lớn cho các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động trong khối sản xuất như dệt may, da giày, thủy sản… giúp mở rộng tập khách hàng, cân bằng và phân bổ rủi ro cho cả phía khách hàng và đơn vị cung cấp bảo hiểm.

Hiện tại, để tăng cường quảng bá cho sản phẩm mới CreditNow các khách hàng mua bảo hiểm và share thông tin trên facebook đang được phân phối sản phẩm với giá 1 USD/năm (khoảng 25.000 đồng). Ông Huy Vũ kỳ vọng sẽ đạt được 1 triệu khách hàng trong năm đầu tiên.

CreditNow là đơn vị cung cấp nền tảng kết nối, PTI cung cấp sản phẩm bảo hiểm. CreditNow là trang cộng đồng của công nghệ chấm điểm tín dụng (Creditscore) hỗ trợ tài chính tiêu dùng cá nhân. PTI hiện đứng vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và tốp những công ty đầu tiên về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam.

Đọc thêm>>>
Doanh thu phí bảo hiểm Hanwha Life cán mốc nghìn tỉ
Sumitomo Life chi thêm 4.000 tỉ đồng tăng sở hữu tại Bảo Việt lên 22%
Vietcombank bán VCLI cho FWD và hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm 15 năm
Bảo Minh nới room 100% cho nhà đầu tư ngoại

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ