OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (e-Commerce Enabler) ba năm tuổi tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD trong vòng series A.

OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (e-Commerce Enabler) ba năm tuổi tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD tại vòng series A. Doanh nghiệp này cho biết khoản vốn gọi để đầu tư phát triển các công nghệ chiến lược, tuyển nhân sự và phát triển năng lực phân tích dữ liệu.

OnPoint cho biết dẫn đầu vòng gọi vốn lần này là Kiwoom - quỹ đầu tư tư nhân và đầu tư mạo hiểm thuộc Kiwoom Securities, một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất Hàn Quốc, và Daiwa - SSIAM Vietnam Growth Fund II LP - quỹ đầu tư tư nhân tập trung vào thị trường Việt Nam do công ty quản lý tài sản SSI và công ty đầu tư Daiwa đồng quản lý.

OnPoint hiện là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử. Công ty cung cấp giải pháp trọn gói giúp các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử là một nhánh mới giúp tạo ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu trực tuyến, giúp các thương hiệu tương tác tốt hơn, hiểu khách hàng hơn và từ đó cải thiện doanh thu do nắm bắt nhu cầu đúng lúc hơn.

OnPoint do Trần Vũ Quang và Lê Xuân Long đồng sáng lập năm 2017. Cả hai đều từng đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành cấp cao tại Lazada và từng làm việc tại hãng tư vấn McKinsey.

OnPoint cho biết đã cung cấp dịch vụ cho hơn 50 thương hiệu năm 2019 và nhắm tới tăng gấp đôi con số này năm 2020.  Khách hàng của công ty bao gồm nhiều thương hiệu với danh mục ngành hàng tập trung vào chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồ cho mẹ và em bé, hàng thời trang hay đồ dùng gia đình. 


Đọc thêm >>>
Vốn rót vào startup y tế cao kỷ lục trong quý I
Cooky App nhận vốn đầu tư chiến lược từ người sáng lập Foody
Ứng dụng tài chính Finhay nhận đầu tư từ người đồng sáng lập Acorns
Amanotes vào top nhà xuất bản game di động toàn thế giới
eDoctor gọi 1,2 triệu USD vốn từ 4 quỹ đầu tư
CEO Ngô Văn Luyến và trò chơi của Divmob
25 công ty khởi nghiệp trị giá tỉ đô tiếp theo

"Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào". ---- Winston Churchill - Chính trị gia

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 87 tháng 8.2020

 Số 87 tháng 8.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÂU CHUYỆN DUY TÂN

    Sau 33 năm kinh doanh, Duy Tân thành doanh nghiệp nhựa dân dụng hàng đầu Việt Nam.

  • - THAM VỌNG MÀU HỒNG

    Con Cưng, xây dựng hệ thống hơn 4000 cửa hàng và tham vọng đưa doanh số tới cột mốc một tỉ đô la Mỹ.

  • - CHUỖI NHA KHOA MỚI

    Chuỗi nha khoa Kim, đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi và xây dựng thương hiệu bằng số hóa sau mới 4 năm có mặt trên thị trường.

  • LÀM ĐẸP TÓC NAM

    30Shine - thương hiệu trẻ quy chuẩn hóa dịch vụ cắt tóc nam với sự giúp sức của công nghệ.

  • - NỀN TẢNG SỐ THAY ĐỔI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

    Chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về chủ đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

  • - SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ KHÁM PHÁ KHO BÁU MIDAS

    Thông tin sự kiện Công nghệ Khám phá kho báu Midas do Forbes Việt Nam tổ chức ngày 16.7. Trình bày về các lĩnh vực công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, cũng như thách thức doanh nghiệp sử dụng dữ liệu tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản phẩm và dịch vụ mới.

  • - DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI GIÀU NHẤT HÀN QUỐC