Marketing cho Grammy 2019: Nỗ lực chuyển mình giữa thời đại công nghệ

Âm nhạc diễn ra mọi nơi, mọi khoảnh khắc trong 365 ngày một năm. Ngược lại, Grammy chỉ diễn ra một đêm duy nhất trong năm, nhưng lại biểu trưng cho giá trị của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Hoa Kỳ (NARAS). Chúng tôi đang nỗ lực khiến cái tên Grammy sống trong cả 364 ngày còn lại, khai phá những câu chuyện bằng ngôn ngữ âm nhạc và chạm tới mọi khán thính giả," Evan Greene, giám đốc marketing của NARAS cho hay.  

"Hãy luôn là phiên bản số một của chính mình thay vì biến thành phiên bản hạng hai của người khác". ---- Ca sĩ Judy Garland

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 71 tháng 4.2019

 Số 71 tháng 4.2019

Bao Forbes Vietnam so 70
 
  • - TÌM LỐI ĐI RIÊNG (XÂY DỰNG CHUỖI GIÁ TRỊ SẢN XUẤT CÀ PHÊ)
  • - THAM VỌNG TRÁI CÂY VIỆT
  • - THIẾT LẬP MẮT XÍCH MỚI (CHẾ BIẾN RAU CỦ TẠI VIỆT NAM)
  • - CƠN HƯNG PHẤN GIÁ RẺ

Các số báo khác