Marketing cho Grammy 2019: Nỗ lực chuyển mình giữa thời đại công nghệ

Âm nhạc diễn ra mọi nơi, mọi khoảnh khắc trong 365 ngày một năm. Ngược lại, Grammy chỉ diễn ra một đêm duy nhất trong năm, nhưng lại biểu trưng cho giá trị của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Hoa Kỳ (NARAS). Chúng tôi đang nỗ lực khiến cái tên Grammy sống trong cả 364 ngày còn lại, khai phá những câu chuyện bằng ngôn ngữ âm nhạc và chạm tới mọi khán thính giả," Evan Greene, giám đốc marketing của NARAS cho hay.  

"Cuộc sống không dễ dàng đối với bất kỳ ai trong chúng ta. Nhưng vậy thì sao? Chúng ta phải có sự kiên trì và hơn hết là tự tin vào chính mình. Chúng ta cần tin rằng mỗi người đều có một năng khiếu nào đó và cần nỗ lực đạt được điều này.". ---- Marie Curie (nhà vật lý học)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 70 tháng 3.2019

 Số 70 tháng 3.2019

Bao Forbes Vietnam so 70
 
  • - DANH SÁCH 50 PHỤ NỮ ẢNH HƯỞNG NHẤT VIỆT NAM
  • - VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG (NGUYỄN THỊ VÂN VÀ IMAGTOR)
  • - TẠO LẤY CƠ HỘI (HOA HẬU CHUYỂN GIỚI HƯƠNG GIANG)
  • - 50 CÔNG TY FINTECH HÀNG ĐẦU
  • - TRA CỨU BLOCKCHAIN BẰNG GOOGLE

Các số báo khác