Hơn 500 khách đã đến tham dự sự kiện Forbes Talk về câu chuyện thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức chiều nay 23.08 tại khách sạn InterContinental Saigon. 
Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 1

Khách tham dự làm thủ tục check-in trước sự kiện. 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 2

Đây là lần thứ ba, Forbes Việt Nam tổ chức sự kiện Forbes Talk về thương hiệu. Sự kiện năm nay thu hút hơn 500 khách tham dự. 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 3

Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2018 do Forbes Việt Nam công bố trong số báo tháng 8.2018 với chủ đề "Thương hiệu trong kỷ nguyên số". 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 4

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chủ tịch HĐQT công ty TNHH truyền thông Tương tác, phát biểu khai mạc Forbes Talk về câu chuyện thương hiệu với chủ đề "Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số". 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 5

Ông Nguyễn Bảo Hoàng (Chủ tịch công ty TNHH truyền thông Tương tác), bà Nguyễn Thanh Phượng (Phó chủ tịch công ty TNHH truyền thông Tương tác) và bà Đường Thu Hương (CEO Forbes Việt Nam) chụp ảnh lưu niệm cùng 40 công ty có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năl 2018 do Forbes Việt Nam bình chọn. 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 6

Ông Alan Couldrey, Chủ tịch, Ogilvy Vietnam mở màn bài trình bày đầu tiên về "Chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số". 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 7

Ông Nguyễn Hải Triều, CEO, YouNet Media, Phó chủ tịch, Martech với bài trình bày "Các cơ hội từ dữ liệu". 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 8

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc, FWD Vietnam nói về "Định vị thương hiệu bằng chiến lược điện tử". 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 9

Phiên thảo luận về "Duy trì vị thế tiên phong" với sự tham gia của bốn diễn giả: ông Nguyễn Hải Triều, CEO YouNet Media, Phó chủ tịch Martech; ông Lê Quốc Việt, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị NutiFood; bà Melissa Nguyen, Giám đốc Google Marketing Solution Việt Nam và bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Vietnam. 

Forbes Talk câu chuyện thương hiệu: Một số hình ảnh ấn tượng  - ảnh 10

Bà Đường Thu Hương, CEO Forbes Việt Nam trao kỷ niệm chương cho bốn diễn giả tham gia vào phiên thảo luận. 

Ảnh: Tín Phùng/Forbes Việt Nam

"Di chuyển nhanh và phá vỡ các quy tắc. Nếu vẫn chưa phá vỡ cái gì, chứng tỏ bạn di chuyển chưa đủ nhanh.". ---- Mark Zuckerberg - Doanh nhân

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 88 tháng 9.2020

 Số 88 tháng 9.2020

Bao Forbes Vietnam so 74
 
  • - CÁ LỚN THEO SÓNG LỚN

    20 thương vụ M&A lớn nhất cho thấy khẩu vị và xu hướng sáp nhập của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

  • - HÀNH TRÌNH CỦA CJ

    CJ, tập đoàn Hàn Quốc tích cực hoạt động trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

  • - CỦNG CỐ CHIỀU SÂU

    Vinamilk thực hiện các thương vụ M&A để củng cố chiến lược phát triển chiều sâu cho sản phẩm.

  • RỄ SÂU BÁM CHẶT

    Sau 10 năm mua lại công ty phân phối, doanh thu ở Việt Nam của Daikin tăng lên 24 lần.

  • - MẢNH GHÉP CỦA REE

    Đầu tư vào năng lượng, REE trải qua các thử thách trước khi ghi nhận kết quả.

  • - ỨNG BIẾN TRONG ĐẠI DỊCH

    Một số giải pháp giúp doanh nghiệp xoay trở trong ngắn hạn và khích lệ tinh thần xã hội.

  • - CHUNG MỘT CHIẾN TUYẾN

    Tốc độ triển khai nhanh giúp Vingroup tham gia chuỗi cung ứng linh kiện y tế trên toàn cầu.

  • - DANH SÁCH NGƯỜI GIÀU NHẤT ẤN ĐỘ