“Hào hứng nhưng rất áp lực” – bà Amy Kunrojpanya cho biết. 

Uber - Những thay đổi đến từ một cú chạm - ảnh 1

Bà Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á – Thái Bình Dương

Đã 3 năm Uber chính thức vào Việt Nam, kể từ ngày 18.08.2014. Uber trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi – một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Bà Amy Kunrojpanya, Giám đốc Chính sách và Truyền thông, Uber Châu Á – Thái Bình Dương đã có bài phát biểu về việc xây dựng thương hiệu toàn cầu.

Quảng bá thương hiệu không chỉ là chạm đến túi tiền của người tiêu dùng mà là ở lại trong tâm trí của họ về lâu dài. Đó là cách để các thương hiệu tồn tại bền vững.

Thương hiệu là những gì mà người ta kể về nó, với tư cách người tiêu dùng. Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số là cách chúng ta khiến mọi người suy nghĩ và muốn tham gia vào cuộc đối thoại của chúng ta.

Uber với 8 năm tuổi đời, có mặt ở 80 quốc gia – trở thành doanh nghiệp khởi nghiệp khởi nghiệp giá trị nhất, tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu. Áp lực với Uber lúc này là luôn giữ vững “phong độ” đã có. Quảng bá là để thương hiệu Uber được bền vững trong tương lai.

Uber tập trung vào các thành phố, vì họ tin rằng sản phẩm có sự tương đồng, liên kết ở từng thành phố. Uber nhận ra cách mà một thành phố vận hành, di chuyển. Công nghệ không phân biệt bất kỳ ai. Cơ hội di chuyển là điều mà Uber tạo ra cho tất cả mọi người.

Làm ra công nghệ mới, liên tục sáng tạo sản phẩm, viết lại luật chơi toàn cầu, theo những cách chưa có ai làm được – đó là cách mà Uber theo đuổi từ trước đến nay. Những thay đổi đến chỉ từ một cú chạm.

 “Hào hứng nhưng rất áp lực” – bà Amy Kunrojpanya cho biết.