Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”. 

Đây là lần thứ hai GFM trao giải thưởng cho SeABank nhằm ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới. Năm 2016, GFM đã trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” cho SeABank nhằm vinh danh những thành tựu của ngân hàng trong mảng kinh doanh này.