Pepsi kỷ niệm sinh nhật 120 năm và ra mắt Chiến dịch toàn cầu mới tại Việt Nam "Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi". 


Năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 120 năm ra đời thương hiệu Pepsi (1898 – 2018). Là nhãn hiệu nước uống hàng đầu thế giới dành cho giới trẻ, 120 năm qua, Pepsi đã cho ra đời nhiều chiến dịch xuất sắc, gắn liền với hình ảnh, suy nghĩ và lối sống của giới trẻ mỗi thời đại. Tiêu biểu như chiến dịch "Pepsi – Sự lưa chọn của thế hệ mới" với gương mặt đai diện là Ông vua Nhạc Pop Michael Jackson hay chiến dịch  Pepsi "Nhiều hơn nữa" với Công chúa Nhac Pop Britney Spears; còn ở Việt Nam là chiến dịch "Đã quá Pepsi Ơi".