Đêm trao giải sẽ là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2017 - ảnh 1

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam(KTO tại Việt Nam) tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2017”  đánh dấu 25 năm mối quan hệ Ngoại giao chính thức giữa Việt Nam và Hàn Quốc với nhiều sự phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội và đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Với đà tăng trưởng nhanh chóng, tính đến ngày 19/11/2017 số lượng khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã đạt mốc 302,264 lượt, tăng 29.9% so với cùng kỳ năm 2016. 

 “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2017” lần này là một món quà nhỏ mà KTO tại Việt Nam muốn dành tặng cho toàn thể quan khách. Mỗi một vị khách sẽ thấy mình là một phần của bữa tiệc, đã đóng góp 1 phần quan trọng trong tất cả các hoạt động của KTO tại Việt Nam không trong suốt năm 2017vừa qua.

“Năm 2017 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng nhanh và tỉ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới, Việt Nam vươn lên đứng thứ 8 trong số các thị trường có khách tới thăm Hàn Quốc, tăng 2 bậc so với năm 2016, và đang chứng tỏ mình là một thị trường vô cùng tiềm năng và đáng được quan tâm đặc biệt. Chương trình Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc được tổ chức với mục đích tri ân những đối tác thân thiết của KTO, hy vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng và luôn đồng hành cùng KTO trong những năm sắp tới.”, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Jung Chang Wook chia sẻ.

Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải du lịch Hàn Quốc 2017 - ảnh 2

Cơ cấu giải thưởng như sau :

-        Tại hạng mục “Đối tác vàng”  Vietravel HN và TP. HCM giành cú đúp khi trở thành những Đối tác vàng của KTO trong việc thu hút khách hàng khen thưởng tới Hàn Quốc với thành tích vô cùng ấn tượng trong việc đăng ký quà tặng cho khách hàng.

-        Tại hạng mục “Khách hàng vàng”, tại TP. HCM công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam và tại Hà Nội là Casper Việt Nam chính là những khách hàng  mới đã đưa nhiều nhân viên nhất tới Hàn Quốc cho chuyến du lịch khen thưởng của đơn vị mình.

- Tại hạng mục “Đối tác mới Ấn tượng”, đơn vị đạt được giải thưởng này tại TP. HCM là Chợ Lớn Tourist và tại Hà Nội là Phúc Gia Travel . Đây là hai đơn vị mới bắt đầu đăng ký nhận quà tặng cho khách từ KTO nhưng đã có thành tích ấn tương với đoàn khách lớn và có số lượng đăng ký tăng đột biến so với năm trước.

- Đối với Hạng mục “Đối tác xuất sắc”, trong năm 2017 này KTO tri ân 7 đơn vị du lịch đã luôn đồng hành và tham gia vào mọi chiến dịch, hợp tác quảng cáo xuyên suốt với KTO trong suốt 1 năm qua gồm có : Bến Thành Tourist, HanoiRedtours, Vietravel(HN-HCM), Vietrantour, Transviet Travel, TST  Tourist.

- Ngoài ra KTO còn tri ân “Chương trình truyền hình ấn tượng” cho  chương trình “Café sáng với VTV3” và 01 “Nhà báo du lịch xuất sắc” cho các chương trình TV và phóng viên có nhiều đóng góp với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Lê Thị Thu Trang, Marketing Manager

Nguyễn Thu Hà, PR Manager

P1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel : +84 4 3556 4040/4242/4343

Fax : +84 4 3556 4141

Email : vntrang@knto.or.kr/ vntrangle@gmail.com

            thuha@knto.or.kr / thuha165@gmail.com