Trò chuyện về thương hiệu: Nền tảng mới

Bốn nhà quản lý cấp cao của các doanh nghiệp đang có những hoạt động thương hiệu, marketing đầy năng động tại Việt Nam gồm Nestlé, Vinamilk, Shopee và FWD chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong việc tiếp thị và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số

Casumina lợi nhuận giảm 71% so với cùng kì

Mới đây, công ty Cổ phần Cao su Miền Nam (CSM), vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2017. Trong đó lợi nhuận đạt gần 18 tỷ đồng giảm hơn 44 tỷ so với cùng kì năm 2016.

Điện Quang đặt kế hoạch lợi nhuận giảm mạnh trong năm 2017

Bước sang năm 2017, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang tỏ ra khá thận trọng với tình hình kinh doanh của mình khi chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế ở mức 150 tỷ đồng, giảm tới 40% so với kết quả kinh doanh trong năm 2016.

Saigon Oil chuyển hướng đầu tư lĩnh vực y tế

HĐQT Công ty cổ phần Dầu thực vật Sài Gòn - Saigon Oil vừa thông qua quyết định rút vốn khỏi công ty Phúc Quang- Hồng Anh, là công ty gần như bao tiêu phẩm đầu ra của Sài Gòn Oil.

"Đừng bảo người khác phải làm thế nào. Hãy nói họ cần làm gì và để họ khiến bạn ngạc nhiên trước kết quả.". ---- George S. Patton (Nhà chỉ huy quân sự)

Tạp chí Forbes Việt Nam

Số 63 tháng 08.2018

 Số 63 tháng 08.2018

THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

SỰ CHUYỂN DỊCH SANG CÁC NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ ĐANG LÀM THAY ĐỔI CÁCH DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG ?

DANH SÁCH NỮ DOANH NHÂN THÀNH CÔNG NHẤT MỸ

Các số báo khác