Ngành tiêu dùng nhanh: Sản phẩm mới tiếp cận khách hàng ngày càng khó

Các sản phẩm mới thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ngày càng khó khăn hơn để tiếp cận được khách hàng, theo nhận định của hãng nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel. 

Dữ liệu lớn: Hệ thống ngân hàng sau cơ cấu

 
Sau bốn năm thực hiện tái cơ cấu hệ thống tổ chức tín dụng, từ 44 ngân hàng giảm xuống còn 34 ngân hàng. Theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước tới năm 2017, sẽ giảm còn 17 ngân hàng.

Dữ liệu lớn: 33% cơ sở ô nhiễm nghiêm trọng bị xóa bỏ

Sau hai năm thực hiện chính sách xóa bỏ các cơ sở gây ô nhiễm nghiêm trọng, theo quyết định của chính phủ, chỉ xử lý triệt để được 33% theo thông báo hồi quý 4.2015 của văn phòng Chính phủ.